Site icon Sống khỏe 365

Cách chiều chồng – Nghệ thuật chiều chồng trên giường khiến chàng mê đắm

Trong đời sống chăn gối vợ chồng, là phụ nữ cần nên biết cách chiều chồng để giữ lửa trong tình yêu và giúp gia đình luôn hạnh phúc. Thật ra nếu được hỏi các ông chồng thì 100% họ đều muốn người phụ nữ của mình chiều chuộng và quan tâm họ.

Vậy một trong những bí quyết chiều chồng mà các chị em phụ nữ cần phải biết là gì?  Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nghệ thuật chiều chồng trên giường khiến chàng mê đắm thông qua những điều thú vị sau đây để giúp các chị em luôn giữ lửa cho tình yêu của mình nhé!

Cách chiều chồng yêu đúng cách

Cách chiều chồng trên giường

Cách chiều chồng trên giường đúng cách (ảnh minh họa)

Cách chiều chồng trên giường – Bí quyết chiều chồng khi quan hệ

>>> Xem thêm: Kinh nguyệt không đều – Những điều cần biết về chu kỳ kinh nguyệt của phụ nữ

Nghệ thuật chiều chồng trên giường khiến chàng mê đắm

Bạn nghĩ rằng mình đã chiều chồng như thế nào, đã đủ kỹ năng giường chiếu để có thể làm hài lòng anh ấy. Dưới đây là một số nghệ thuật yêu trên giường để bạn có thể dễ dàng chinh phục và tạo sự quyến rũ mỗi khi gần gũi hơn:

Bí quyết chiều chồng trong chuyện chăn gối

Nghệ thuật chiều chồng trên giường ( Ảnh minh họa )

Nghệ thuật chiều chồng bằng kỹ năng

Là phụ nữ đôi khi bạn cần nên là người chủ động thể hiện cảm xúc, cách chiều chồng trên giường sẽ thúc đẩy toàn bộ các giác quan của người đàn ông, đầu tiên là thị giác rồi đến các vỏ não trước trán làm liên kết với các tác nhân kích thích ở vùng dưới đồi chi phối các xúc cảm.

Lúc này chúng sẽ tiết ra hoóc môn andrenalin và norandrenaline làm tăng nhịp tim, một hoóc môn gây khoan khoái được giải phóng trong mỗi tình huống khoái cảm hay thèm muốn là dopamine được tiết ra.

Vì thế sự chủ động trong chuyện chăn gối được xem là một trong những nghệ thuật làm thúc đẩy các hóc môn, làm tăng sự âu yếm cho vợ chồng bạn.

Nụ hôn chính là một trong những nghệ thuật yêu trên giường khá quan trọng. Một nụ hôn nồng nàn sẽ mang đến rất nhiều hưng phấn trong quá trình yêu bởi nó giải phóng chất xúc tác endorphins khiến chúng ta cảm thấy vô cùng hạnh phúc, là một trong những liều thuốc bổ làm kích thích tiềm năng cho các cặp bắt đầu với cuộc yêu.

Một trong những cách quyến rũ đàn ông trên giường chính là hãy biết cách trao một nụ hôn thật nghệ thuật bằng những nụ hôn khắp cơ thể và nụ hôn với tình cảm âu yếm.

Hãy nhớ rằng làn môi chính là trung tâm của sự khoái cảm, nó chính là cách tuyệt vời để làm trỗi dậy sự ham muốn của anh ấy. Điều này sẽ làm cho chàng cảm thấy vô cùng hạnh phúc và không thể nào muốn rời xa bạn

>>> Xem ngay: Dấu hiệu nhận biết chồng bạn đang ngoại tình – Phải làm sao khi chồng ngoại tình?

Nghệ thuật chiều chồng bằng tâm lý

Hãy tự tin mặc những bộ đồ ngủ, nội y quyến rũ nhất vì chúng không chỉ tôn lên vẻ đẹp và năng lượng cho bạn mà còn mang đến cho bạn cảm giác phấn khởi.

Hãy thể hiện sự hấp dẫn của mình không thua kém gì Carmen Electra or Pamela Anderson. Vì nếu bạn càng tự tin vào cơ thể trong chuyện chăn gối bao nhiêu thì chàng sẽ mang lại cho bạn sự thoải mái và ấm áp bấy nhiêu.

Bạn biết không?

Sự mới lạ và bất ngờ luôn là một trong điều mà tất cả chúng ta điều cảm thấy có một luồng gió lạ. Nhiều anh chàng sẽ cảm thấy sửng sốt và ngạc nhiên khi thấy cô vợ mình hôm nay sexy và ra tín hiệu trong bếp hoặc nhà tắm.

Những điều bất ngờ này đôi khi lại tạo cho chàng những trải nghiệm thú vị gấp nhiều lần so với ngày thường. Ngoài ra việc tìm hiểu những điều chàng thích hoặc không thích cũng sẽ khiến chàng yêu bạn hơn trong những cuộc yêu hâm nóng tình cảm.

4 bí quyết chiều chồng cô vợ nào cũng nên biết

Một người vợ khéo léo, biết được cách chiều chồng để giúp cho bạn giữ được tình yêu và sự chung thủy của anh ấy. Trong đó kỹ năng giường chiếu là một trong những bí quyết giúp các cô nàng có được sự quyến rũ và hấp dẫn để giúp giữ lửa cho tình yêu của bạn.

Nghệ thuật chiều chồng trên giường

Bí quyết chiều chồng ( ảnh minh họa )

>>> Xem thêm: Cách đặt tên cho con trai phù hợp với phong thủy giúp vợ chồng gặp nhiều may mắn

Sau đây là những bí quyết chiều chồng cô vợ nào cũng cần nên biết:

Để tình yêu của bạn được bền lâu, các chị em phụ nữ cần phải học cách lắng nghe và chia sẻ với chồng những buồn vui và khó khăn trong cuộc sống. Một trong những thời điểm tốt nhất để vợ chồng tâm sự là trước khi đi ngủ.

Đừng bao giờ tỏ thái độ thờ ơ hoặc bỏ qua những tâm sự hoặc câu chuyện mà anh ấy kể với bạn vì điều đó sẽ khiến cho cách đấng màu râu cảm giác sự thiếu tôn trọng và có xu hướng sẽ giấu kín những câu chuyện tiếp theo.

Đối với các ông chồng làm việc sau những ngày mệt mỏi, sự quan tâm chăm sóc với những cử chỉ âu yếm và nhẹ nhàng từ người vợ của mình là điều họ luôn khao khát.  Những lời động viên nhẹ nhàng, hay những cử chỉ vuốt ve từ bạn sẽ khiến cho anh ấy cảm thấy hạnh phúc và như quên mệt nhọc của ngày làm việc mệt mỏi.

Hãy luôn biết cách quyến rũ chồng, tham khảo và đọc những quyển sách về các kỹ năng giường chiếu khiến anh ấy cảm thấy bạn là người vợ tuyệt vời nhất và luôn mong muốn sau những giờ làm việc sẽ là thời gian vui vẻ bên gia đình đặc biệt là vợ của mình

Ngoài những nghệ thuật chiều chồng trên giường cũng như những bí quyết âu yếm nhẹ nhàng từ người vợ thì việc vào bếp nấu cho chàng những món ăn ngon cũng không kém phần lãng mạn.

Hãy chăm chút những món ăn hợp khẩu vị mà chàng thích nhất, kết hợp với sự đầu tư về ngoại hình, không gian lãng mạn sẽ giúp cho vợ chồng bạn có được những giây phút tuyệt vời và hâm nóng lại tình yêu một cách vô cùng đặc biệt

Theo nghiên cứu có thể thấy rằng các cặp vợ chồng muốn giữ được hạnh phúc lâu dài thì chuyện chăn gối góp phần khá quan trọng. Trong đó việc khám phá những băn khoăn của các quý ông trong chuyện yêu sẽ giúp cho các cô vợ có được những bí kíp để giúp cuộc yêu trở nên thú vị và hưng phấn hơn.

Các chàng luôn muốn được phụ nữ khám phá cơ thể mình với sự chủ động cũng như những nghệ thuật chiều chồng trên giường mà chúng tôi khám phá ở phần trên để họ luôn cảm thấy được một phần bản lĩnh đàn ông. Hãy luôn đánh giá cao, bộc lộ những tâm tư tình cảm và sự biết ơn đối với chàng để họ có động lực và yêu bạn hơn.

>>> Bạn nên xem: Mầm đậu nành – Bí quyết giúp nàng giảm khô hạn

Hy vọng thông qua bài viết này sẽ giúp cho các chị em phụ nữ có được những nghệ thuật chiều chồng cho riêng mình. Hãy thể hiện mình là người phụ nữ dù hiện đại hay truyền thống nhưng vẫn luôn tạo cho chồng một bờ vai cảm thấy tự hào, quyến rũ và biết cách tạo sự ấm áp và bất ngờ cho chồng sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Chúng tôi luôn hy vọng sẽ giúp cho các cặp vợ chồng Việt Nam luôn hạnh phúc, yêu thương và mặn nồng như thuở còn son để mãi mãi cùng nhau chia sẽ và trao nhau những giây phút ngọt ngào.

5/5 - (20 bình chọn)
Exit mobile version