Site icon Sống khỏe 365

Truyền thông sản phẩm Codoca Hi Canxi tại hai huyện thuộc tỉnh Bắc Giang

Ngày 13/4/2022 vừa qua, tại huyện Hiệp Hòa và huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang đã tổ chức thành công Hội nghị truyền thông triển khai sản phẩm mới trong chương trình xã hội hóa phương tiện tránh thai, hàng hóa, dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản, kế hoạch hóa gia đình. Trong chương trình có giới thiệu sản phẩm Milk Codoca Hi Canxi.

Hội nghị được tổ chức căn cứ theo công văn số 91/ĐA818 về phối hợp một số nội dung để tổ chức quản lý, phân phối sản phẩm thuộc Đề án 818.

Hội nghị tại huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang
Hội nghị tại huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang
Thực phẩm dành cho chế độ ăn đặc biệt Codoca Hi Canxi do Công ty Cổ phần Đầu tư Sức Khỏe Cộng Đồng sản xuất và phân phối là sản phẩm được bổ sung vào danh mục “Hàng hóa và thực phẩm chăm sóc sức khỏe” của Đề án 818 căn cứ theo Quyết định số 03/QĐ-TCDS của Tổng cục trưởng Tổng Cục Dân số – Kế hoạch hóa gia đình ban hành ngày 03/02/2021 và Quyết định số 01/QĐ-ĐA818 của Tổng cục Dân số – Kế hoạch hóa gia đình, Ban Quản lý Đề án 818 ban hành ngày 05/04/2021.

Hội nghị được tổ chức vào buổi sáng tại Ủy Ban nhân dân xã Thường Thắng, huyện Hiệp Hòa và buổi chiều tại Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện Việt Yên. Tham dự Hội nghị có bà Hà Minh Thu, Phó Chi cục trưởng Cục Dân số – Kế hoạch hóa gia đình tỉnh Bắc Giang; bà Nguyễn Thị Hằng, Trưởng Phòng Dân số – Kế hoạch hóa gia đình tỉnh Bắc Giang; Ban Lãnh đạo Công ty Cổ phần Đầu tư Sức Khỏe Cộng Đồng; đại diện Ban lãnh đạo Trung tâm y tế huyện Hiệp Hòa và huyện Việt Yên; các đồng chí trạm trưởng, trạm phó trạm y tế xã, thị trấn; các cán bộ viên chức dân số, cộng tác viên Đề án 818.

Bà Hà Minh Thu, Phó Chi cục trưởng Cục Dân số – Kế hoạch hóa gia đình tỉnh Bắc Giang

Phát biểu tại Hội nghị, bà Hà Minh Thu, Phó Chi cục trưởng Cục Dân số – Kế hoạch hóa gia đình tỉnh Bắc Giang đã tổng kết thành tựu của ngành dân số nói chung và sự đóng góp của các cán bộ dân số tại hai huyện nói riêng trong năm 2021 vừa qua. Theo đó, các cán bộ dân số từ trung ương đến địa phương tại hai huyện đã phối hợp cùng toàn ngành tích cực tham gia các hoạt động, tuyên truyền, làm công tác dân số. Từ đó góp phần khống chế được tốc độ gia tăng dân số, từng bước nâng cao chất lượng cho người dân. Đồng thời, đẩy mạnh hoạt động truyền thông dân số trên các trang mạng xã hội thông qua nhiều hình thức khác nhau.

Cán bộ dân số tại hai huyện

Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thanh Tùng, cố vấn chuyên môn cấp cao của Công ty Cổ phần Đầu tư sức khỏe cộng đồng đã có bài chia sẻ về thông tin và công dụng của thực phẩm dành cho chế độ ăn đặc biệt Milk Codoca Hi Canxi. Theo đó, một trong những tác dụng đáng chú ý của Milk Codoca Hi Canxi là cung cấp canxi phòng ngừa loãng xương và hàm lượng sữa non, DHA giúp tăng sức đề kháng, giảm nguy cơ suy giảm nhận thức, sa sút trí tuệ. Sản phẩm với công thức giảm ngọt, nguyên liệu nhập khẩu hoàn toàn từ Newzealand, chứa tới 28 các loại vitamin và khoáng chất giúp tập trung bồi dưỡng sức khỏe, phục hồi thể trạng và chức năng cho người mới ốm dậy, người có thể trạng mệt mỏi, gặp các vấn đề sức khỏe về tim mạch. Milk Codoca Hi Canxi được phê duyệt vào Đề 818 có in logo của Bộ Y tế, logo của Tổng cục Dân số – Kế hoạch hóa gia đình và logo của Đề án 818.

Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thanh Tùng chia sẻ về sản phẩm Milk Codoca Hi Canxi

Theo bà Hà Minh Thu, Đề án 818 đã từng bước tạo được niềm tin cho người dân. Đề án 818 được triển khai đã cung cấp 09 danh mục phương tiện tránh thai và 17 sản phẩm hàng hóa chăm sóc sức khỏe và sức khỏe sinh sản, trong đó 13 danh mục chăm sóc sức khỏe và 4 danh mục chăm sóc sức khỏe sinh sản.

Về sản phẩm Milk Codoca Hi Canxi, bà Hà Minh Thu nhấn mạnh, đây là sản phẩm mới được Ban Quản lý Đề án 818 kiểm định để phê duyệt vào Đề án 818 từ năm 2021. Sản phẩm được sản xuất bởi Nhà máy đạt chuẩn GMP – WHO và cung ứng bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Sức Khỏe Cộng Đồng,thành viên của Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam. Sản phẩm có giá thành phù hợp và công dụng cung cấp đầy đủ các nhóm dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, nhất là canxi. Từ những điều đó, sản phẩm có thể dễ dàng được người dân tin tưởng. Nếu làm tốt công tác truyền thông giới thiệu sản phẩm và hỗ trợ các chương trình khuyến mại thì người dân có khả năng sẽ sử dụng và sử dụng lâu dài, bền vững.

Chị Nguyễn Thị Hương, cán bộ dân số xã Ninh Sơn, huyện Việt Yên chia sẻ ý kiến tại Hội nghị
Các cán bộ tại huyện Hiệp Hòa trải nghiệm sản phẩm sữa Milk Codoca Hi Canxi

Hội nghị xã lắng nghe và tiếp thu các ý kiến của các cán bộ phụ trách dân số, từ đó tạo nên tính thống nhất trong kế hoạch truyền thông sản phẩm Milk Codoca Hi Canxi tới người dân. Mỗi khách mời tham dự Hội nghị đã nhận được phần quà đến từ Công ty Cổ phần Đầu tư Sức Khỏe Cộng Đồng. Quà tặng là một hộp sữa Milk Codoca Hi Canxi loại 400g thuộc Đề án 818.

Ông Trần Mạnh Đức, đại diện Ban Lãnh đạo Công ty Cổ phần Đầu tư Sức Khỏe Cộng Đồng trao quà tặng cho các cán bộ tại huyện Việt Yên tham dự Hội nghị

Sắp tới, chương trình truyền thông sản phẩm Milk Codoca Hi Canxi tiếp tục được tổ chức tại các huyện còn lại của tỉnh Bắc Giang.

Khánh Phượng

Đánh giá
Exit mobile version