Site icon Sống khỏe 365

Top 50 Mẫu nhà đẹp từ 300 triệu cho gia đình nhỏ với thiết kế gác lửng siêu sang 2021

Hơn 50 mẫu nhà đẹp chi phí xây dựng chỉ từ 100 triệu đồng dành cho hộ gia đình nhỏ với thiết kế siêu sang được Kiến trúc sư của chúng tôi lọc chọn. Bài viết tổng hợp chi tiết từng mẫu nhà gác lửng hiện đại nhất với mức chi phí khác nhau từ 300 đến 900 triệu đồng để bạn lựa chọn.

Mẫu nhà gác lửng 300 triệu đồng

Nhà gác lửng hiện nay đang là xu hướng thiết kế của năm 2019. Mẫu nhà này không chỉ được những gia đình nhỏ ở thành phố lựa chọn để tiết kiệm diện tích mà còn là giải pháp tiết kiệm chi phí của các gia đình ở nông thôn.

Để xây nhà tiết kiệm chi phí, trước hết gia đình bạn phải tính toán chi tiết từ việc chọn mẫu, chọn nhà thiết kế; đội thi công; tổng ngân sách đến các loại vật liệu nhé.

Mẫu 1: nhà cấp 4 gác lửng giá 300 triệu

Đây là mẫu nhà gác lửng dành cho những gia đình thích sự phóng khoáng và có khá nhiều diện tích. Phần nhà gác lửng sẽ được thông với sân thượng để tiết kiệm diện tích và tạo độ dài cho ngôi nhà.

Mẫu nhà đẹp có gác lủng số 01

Với 300 triệu đồng kết hợp với bài toán khoa học chia ngân sách, bạn dễ dàng có thể sở hữu một căn nhà gác lửng khá xinh rồi. Hãy xem gợi ý về phân bổ diện tích và cách chi tiêu của chúng tôi dưới đây:

Tầng trệt gồm có:

Tầng lửng nằm trên phòng ngủ: 4×3.6= 14.4m2

Chi phí xây dựng vào khoảng 300tr, thời gian thi công khoảng 2 tháng:

Vậy, tổng chi phí xây nhà gác lửng diện tích nhỏ khoảng: 300.000.000đ

Cùng xem một vài mẫu nhà gác lửng với chi phí xây dựng khá “tiết kiệm” được chúng tôi lọc chọn dưới đây nhé!

Mẫu 2: nhà gác lửng giá 300 triệu

Mẫu nhà đẹp có gác lửng số 02

Mẫu này khá cổ điển và có vẻ “cũ kỹ” nhưng nó lại rất hiện đại khi nằm trong thành phố. Mọi nội thất bên trong nhà được lấy tone gỗ trầm làm chủ đạo, tạo nên nét yên tĩnh, kín đáo cho không gian nghỉ ngơi của gia đình.

Mẫu 3: mẫu nhà gác lửng 300 triệu

Mẫu thiết kế nhà đẹp có gác lửng số 03

Nhà gác lửng chọn tone màu vàng sáng thiết kế trên diện tích nhỏ gọn, rất phù hợp cho mẫu gia đình nhỏ ở thành phố. Mẫu nhà này cũng chỉ nằm trong khoảng giá 300.000.000đ thôi.

Mẫu 4: mẫu nhà cấp 4 dưới 400 triệu

Thiết kế nhà đẹp có gác xép số 04

Lại một thiết kế nhà gác lửng khá “cũ kỹ” nhìn rất đơn giản. Nếu là một anh chàng độc thân thì đây chắc chắn sẽ là một lựa chọn không tồi với bạn đúng không nào?

Mẫu 5: Mẫu nhà đẹp có gác lửng siêu đẹp

Mẫu nhà đẹp có gác lửng siêu đẹp số 05

Muốn gần gũi với thiên nhiên hay có phong cách sống khá thoáng thì mẫu nhà gác lửng có hơi hướng của cây cối sẽ rất tuyệt với với bạn đó nhé. Mẫu nhà này phù hợp với những gia đình ở nông thôn.

Mẫu 6: mẫu xây nhà gác lửng đẹp

Mâu nhà đẹp gác lửng màu trắng số 06

Cho người yêu thích màu trắng tinh khôi, nhẹ nhàng.

Mẫu 7 + 8:

Mẫu nhà đẹp gác lửng 07
Mẫu nhà gác lửng đẹp số 08

Nhà gác lửng lấy nguyên liệu gỗ là chủ đạo. Chi phí xây dựng dao động từ 200 triệu đồng đến 300 triệu đồng.

Mẫu 9 + 10 + 11:

Mẫu nhà gác lửng này chắc chắn chi phí thiết kế chưa tới 300.000.000 đồng. Sử dụng cây cối trong nhà vừa giúp tiết kiệm tiền mua sắm nội thất, vừa tăng không gian tự nhiên cho cuộc sống của bạn nữa đó.

Mẫu nhà gác lửng 400 triệu đồng

Với mức phí 400.000.000đ, bạn sẽ có them ngân sách và ý tưởng để tạo nên điểm nhấn cho ngôi nhà gác lửng. Chẳng hạn, muốn xây nhà cấp 4 gác lửng dạng tầng thấp thì tầng trệt là nơi để sinh hoạt chung cho gia đình, tầng gác lửng là nơi nghỉ ngơi, làm việc và học tập.

Hạch toán chi phí 400.000.000đ được dự toán như sau:

Vậy, tổng chi phí xây nhà gác lửng diện tích nhỏ khoảng: 400.000.000đ

Mẫu 12:

Mẫu thiết kế nhà gác lửng chúng tôi tổng hợp chỉ mang tính chất minh họa và giúp bạn lên ngân sách cho phù hợp.

Tầng trệt có thể bố trí bàn tiếp khách, bếp nấu ăn, bàn ăn và nhà tắm. Nếu là dạng nhà ống cấp 4 thì nên tận dụng thêm phần dọc của ngôi nhà để xây nhà tắm và kho chứa đồ.

Mẫu 13:

Với diện tích hẹp như mẫu nhà này, bạn có thể bố trí các khu sinh hoạt chính ở tầng trệt. Phần tầng gác lửng thiết kế thành nơi nghỉ ngơi cho cả gia đình.

Mẫu 14:

Mẫu nhà gác lửng dành cho gia đình nhỏ với chi phí thiết kế khoảng 400 triệu đồng. Màu trắng trong ngôi nhà tạo nên sự tinh tế và hiện đại của thế kỷ 21.

Mẫu 15:

Nhà gác lửng chi phí xây 400 triệu đồng

Mẫu 16:

Đây là kiểu nhà sử dụng các vật liệu đường thẳng để tạo sự thông thoáng và kết nối giữa các phần của ngôi nhà với nhau.

Mẫu 17:

Bàn ăn và bếp được bố trí ngay dưới phần gác lửng.

Mẫu 18:

Bàn khách được đặt trước cửa sổ để tạo sự rộng rãi, thoải mái và được xếp trước ngay phần gác lửng phía trên.

Mẫu 19:

Nhìn tổng quan rất hài hòa về màu sắc và cách bài trí nội thất

Mẫu 20 + 21:

Các nét đường thẳng trong thiết kế tạo nên sự gọn gang, ngăn nắp và đơn giản cho ngôi nhà.

Mẫu nhà gác lửng 500 triệu đồng

Gác lửng thường được gia đình lựa chọn và bố trí bên trong tầng trệt có độ cao trung bình từ 2,2m đến 2,5m. Tuy có nhiều cách thiết kế khác nhau nhưng mục đích của việc tạo nên gác lửng để chúng ta có một không gian sống rộng rãi, linh hoạt và vẫn đảm bảo đây là một ngôi nhà hiện đại, sang trọng.

Mẫu 22:

Sử dụng một không gian có diện tích khiêm tốn sẽ thêm ấn tượng khi thiết kế gác lửng để bố trí phòng ngủ phía trên. Hầu hết, phần diện tích mặt sàn phía dưới là nơi sắp xếp các chức năng sinh hoạt chung của gia đình. Rất tiện lợi phải không nào?

Mẫu 23:

Nếu là một gia đình có 3 con hoặc nhiều người thì nên chọn mẫu nhà này. Chúng ta có thể thiết kế được một phòng khách, bếp ăn, 2 – 3 phòng ngủ, nhà vệ sinh, phòng thờ, nơi lmaf việc hoặc thêm khu vườn nhỏ xinh phía kế bên.

Mẫu 24:  

Với những mẫu nhà được thêm phần gác lửng, không khó để thiết kế một không gian sống tiết kiệm nhưng vẫn đầy đủ các phòng.

Mẫu 25:

Mẫu nhà này có điểm nhấn là phần cầu thang độc đáo, tạo nên cho căn nhà diện mạo nổi bật nhưng vẫn thanh thoát.

Mẫu 26:

Sử dụng màu trầm tạo nên sự ấm cúng.

Mẫu 27:

Mẫu nhà gác lửng phù hợp với hộ gia đình nhỏ có từ 1 – 2 em bé.

Mẫu 28:

Với sự sáng tạo của bạn hay nhà thiết kế, mọi không gian đều được bố trí rất hợp lý, sử dụng thuận tiện.

Mẫu 29:

Tất cả không gian diện tích trong ngôi nhà gác lửng đều được sử dụng tối đa tránh lãng phí đất cũng như chi phí xây dựng.

Mẫu nhà gác lửng 600 triệu đồng

Với chi phí 600 triệu đồng, bạn có thể rủng rỉnh trong việc chọn phong cách, chất liệu và đồ nội thất sang trọng và hiện đại. Hơn nữa, với mức chi phí này, bạn cũng có thể sở hữu một căn nhà gác lửng mang phong cách phương Tây.

Cũng như hạch toán chi tiêu ở các mẫu nhà gác lửng 300 triệu đồng –  400 –  triệu đồng – 500 triệu đồng, mẫu nhà 600 triệu đồng sẽ tính thêm chi phí xây dựng và thiết kế nội thất cho phần diện tích (nếu mở rộng) của ngôi nhà.

Mẫu 30:

Mẫu nhà gác lửng 600 triệu đầu tiên với nội thất với tone màu xanh và nâu của gỗ. Màu này tạo cảm giác thoải mái, ngôi nhà có vẻ rộng rãi hơn và ấm cúng hơn.

Mẫu 31:

Tone màu xanh đậm rất phù hợp cho những gia đình thích phong cách Phương Tây hiện đại. Mọi thiết kế trong ngôi nhà đều tuân thủ theo quy tắc về màu sắc và chất liệu, thiết kế. Nhà gác lửng có 2 phòng ngủ ở tầng trên là sự lựa chọn của những gia đình có 2 con.

Mẫu 32:

Không gian nhà bếp được xếp liền kề với phòng khách. Cách bày trí này không chỉ tiết kiệm diện tích mà giúp cho gia đình sinh hoạt thuận lợi hơn rất nhiều. 600 triệu đồng có lẽ đủ để mang đến cho gia đình bạn một không gian hiện đại như thế này đúng không nào?

Mẫu 33 + 34:

Với mẫu nhà này, bạn có thể tham khảo và rút lược một số nội thất không cần hoặc chi phí của nó khá đắt đỏ, như: Đèn dạng tròn ở trên.

Về không gian của phòng khách được thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ hiện đại, chất “tây”. Tối ưu hóa diện tích với chiếc tivi được lắp đặt ngay ở trên tường, tạo một góc giải trí vừa đủ để gia đình bạn giải trí sau một ngày mệt mỏi ngay trên bộ ghế sofa rồi.

Mẫu 35:

Mẫu nhà được thiết kế với phong cách hiện đại và có chút cổ điển nhấn vào bộ bàn ghế. Nhà gác lửng khá đơn giản với bộ giường ở phía trên. Ngôi nhà này rất thích hợp cho những anh chàng hoặc cô nàng còn độc thân đó nhé.

Mẫu 36:

Mẫu nhà gác lửng thứ 2 cũng có phần giống với ngôi nhà trên nhưng được tô điểm bằng những mảng nội thất đen bắt mắt giúp cho không gian có thêm những điểm nhấn nổi bật.

Các thiết kế và cách bày trí nội thất rất khoa học và tỉ mỉ. Nhìn tổng quan, không có một không gian nào quá trống trải hay đồ đạc trở nên thừa thãi trong ngôi nhà. Phần gác lức phía trên tuy nhỏ tầm 5m2 nhưng đủ để nghỉ ngơi và làm việc.

Mẫu nhà gác lửng 700 triệu đồng

Dưới đây là những ngôi nhà đầu tư về mặt thiết kế và diện tích. Nếu có 700 triệu đồng, hãy tự tin để thuê một kiến trúc sư thiết kế cho mình một căn nhà gác lửng xiêu xịn xò như thế này nhé!

Mẫu 37:

Mặc dù là ngôi nhà gác lửng nhưng nhìn tổng quan mẫu nhà 700 triệu đồng này rất thoáng. Vì sử dụng cửa kính to kết hợp với khung cửa màu đen và tone màu xám trắng nên đã tạo cho ngôi nhà một cảm giác rất thoáng đãng và nhiều ánh sáng.

Hơn nữa, đây cũng nhà mẫu nhà có diện tích khá rộng để có thể sắp xếp được 2 bộ ghế. Sử dụng mặt sàn sáng bóng cũng là điểm cộng để tăng thêm ánh sáng cho không gian nhà bạn.

Mẫu 38:  

Mẫu nhà này cũng gần giống với mẫu nhà gác lửng 37. Mọi thiết kế đều hướng đến sự thoải mái, đón nhận ánh sáng và gần gũi với thiên nhiên. Nhìn cách thiết kế này bạn đã có ý tưởng gì cho ngôi nhà gác lửng sắp tới của mình chưa nhỉ?

Mẫu 39:

Mẫu nhà gác lửng với thiết kế siêu sang, mang đẳng cấp hoàng gia. Nhờ không gian rộng nên có thể thoải mái bày trí nội thất. Tone màu trầm kết hợp với tấm thảm bằng lông tạo cảm giác ấm áp, thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Ngoài ra, sử dụng ánh sáng vàng trên tường cũng là điểm nhấn của căn phòng.

Mẫu 40:

Không giống như những mẫu nhà gác lửng ở trên, mẫu nhà này sử dụng phần gác lửng ở phía trên để làm nơi vui chơi, hoạt động, tụ họp gia đình. Trồng thêm một vài cây xanh cũng là cách tăng diện tích cho căn phòng. Trong khi đó, phần trệt được sử dụng làm nơi sinh hoạt chính của gia đình.

Mẫu 41:

Mẫu nhà này phần gác lửng để dành cho không gian phòng ngủ. Tone màu nâu gỗ đã giúp cân bằng lại màu sắc cho toàn bộ không gian ngôi nhà. Nhờ thế mà nơi ở của gia đình trở nên ấm áp hơn. Đây là thiết kế dành cho những mẫu nhà có diện tích khiêm tốn.

Tuy nhiên, nhờ kết hợp với thiết kế gác lửng thông minh mà mang đến cho mọi người cảm giác về một không gian rộng rãi, hiện đại. Bên cạnh đó có thể sử dụng linh hoạt, tận dụng triệt để khoảng trống trong nhà.

Mẫu nhà gác lửng 800 triệu đồng

Mẫu nhà gác lửng 800 triệu đồng có diện tích khá rộng. Trên diện tích này, gia đình có thể loại mái lựa chọn phong cách và mẫu thiết kế. Một vài mẫu nhà gác lửng siêu hiện đại dưới đây sẽ là một gợi ý không tồi cho những ai thích phong cách hiện đại nhưng tối giản.

Mẫu 42:

Nhìn tổng quan ngôi nhà, sử dụng những đồ nội thất có vẻ rất mỏng, dẹt và thẳng. Nhờ yếu tố sáng tạo này mà căn nhà trở nên thông thoáng và rộng rãi hơn rất nhiều. Tone màu đen và trắng cũng là điểm cộng để tạo nên vẻ tinh tế, hiện đại, sang chảnh cho không gian.

Mẫu 43:

Mẫu nhà này cũng gần giống mẫu nhà số 42. Sử dụng tone màu đen trắng, đồ nội thất mỏng dẹt, sử dụng chất liệu gỗ… Phần trệt có thể sắp xếp làm không gian nấu ăn, phòng khách, xem ti vi… Mặc dù được thiết kế khá liền nhau nhưng vẫn có cảm giác không chật trội đúng không nào?

Mẫu 44:

Nếu bạn đang thắc mắc không biết thiết kế giường trên tầng gác lửng như thế nào thì đây là một gợi ý quá tuyệt vời. Phong cách rất chất dành cho những người hiện đại.

Mẫu 45:

Căn nhà này phù hợp với gia đình có nhiều người. Tầng dưới có thể bố trí là nơi sinh hoạt chung cho cả nhà, tầng gác lửng chia theo từng phòng theo số thành viên trong gia đình. Chắc hẳn, đây là một gia đình khá giả rồi!

Mẫu 46+47:

Thêm một căn nhà mang đậm chất phong cách phương Tây. Nhìn đơn giản nhưng chi phí xây dựng và thiết kế của nó cũng tầm từ 700 – 800 triệu đồng. Hãy lưu lại để nhà mình có thêm ý tưởng thiết kế nhé!

Mẫu nhà gác lửng 900 triệu đồng

Mẫu 48:  

Sự kết hợp giữa nội thất gỗ tinh tế, gam màu chủ đạo trắng sáng. Cùng với thiết kế gác lửng khiến cho căn nhà cấp 4 này thật đẹp và nổi bật. Gác lửng không chỉ là giải pháp tăng diện tích sử dụng cho không gian. Mà còn là điểm nhấn kiến trúc tạo nên sự đặc biệt và độc đáo cho căn hộ nhỏ.

Mẫu 49:

Nhà kiểu biệt thự có diện tích rộng rãi nên phần gác lửng, gia chủ có thể thiết kế thành hình chữ L, chữ U,… để đặt thêm kệ sách, phòng thờ, chỗ vui chơi,… tăng thêm diện tích sử dụng, tạo mỹ quan cho ngôi nhà.

Mẫu 50 +51:

Những ngôi nhà có nhiều diện tích họ vẫn thích sử dụng gác lửng nhưng nó không làm giảm đi vẻ sang trọng của ngôi nhà. Nhìn ngôi nhà này rất thoáng và rộng nên có thể thoải mái sử dụng diện tích để sắp xếp, thiết kế nội thất.

Hơn nữa, với 900 triệu đồng, gia chủ hoàn toàn có thể lựa chọn được một phong cách hoàng gia cho cuộc sống của mình. Điểm cộng nữa là sử dụng cầu thang chắn bằng những thanh tròn – đen sẽ tạo nên sự liên kết, bớt bí cho căn phòng. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình khá giả.

Như vậy, với 51 mẫu nhà gác lửng siêu sang, siêu hiện đại với nhiều mức giá khác nhau, từ 300 – 400 – 500 – 600 – 700 – 800 – 900 triệu đồng được chúng tôi tỉ mỉ tổng hợp trên đây, hi vọng sẽ giúp gia bạn có thể ý tưởng xây nhà và thiết kế căn hộ sắp tới cho gia đình mình nhé!

5/5 - (2 bình chọn)
Exit mobile version