Site icon Sống khỏe 365

1001 Gợi ý quà mùng 8 tháng 3 cho mẹ chồng, vợ, bạn gái vô cùng ý nghĩa

Quà mùng 8 tháng 3 cho cô giáo, cho người yêu, cho vợ, cho mẹ, cho mẹ chồng, cho bạn gái ý nghĩa, độc đáo luôn là chủ đề khiến những CÁNH MÀY RÂU, con dâu đau đầu, để giúp các bạn có những lựa chọn độc đáo nhất, ý nghĩa nhất chúng tôi xin chia sẻ 1 vài gợi ý sau:

 

1. Cách chọn quà mùng 8 tháng 3 cho bạn gái, người yêu, vợ ý nghĩa nhất

– Đối với những nàng thuộc tuýp lãng mạn

+ Hoa hồng – món quà bất tử :

Không cần phải quá cầu kì hay tốn kém, một bó hoa hồng tươi, rạng rỡ sẽ thay bạn nói lên rất nhiều tình cảm mà mình dành tặng cho người đó. Bởi vì bản chất của hoa hồng đã là tình yêu rồi mà. Đừng bỏ qua một món quà đơn giản mà bạn dễ dàng bắt gặp ngay cả trong ngày thường đó nhé.

 

 

+ Bữa tối lãng mạn do tự tay bạn chuẩn bị: 

Tuy nhiên yêu cầu của món quà này là bạn phải biết nấu ăn đấy nhé. Nếu không có thể nhờ đến sự trợ giúp của bạn thân hoặc người thân trong gia đình và nhớ sự trợ giúp phải hoàn thành trước khi người yêu đến nhé. Vì bữa tối này sẽ chỉ dành riêng cho 2 người mà thôi ^^.

Trong khung cảnh lãng mạn cùng với nến và hoa hồng cùng với bữa tối do chính tay bạn chuẩn bị cho nàng chắc chắn sẽ khiến trái tim của nàng tan chảy trong niềm hạnh phúc.

Hoặc nếu không thì hãy tới một góc quán quen hai người thường hay lui tới, một phòng cà phê nhỏ chỉ có 2 người, hoặc một dãy ghế đá tĩnh lặng để bạn có thể hát nhè nhẹ những ca khúc hay dành tặng cho nàng cũng không phải là một ý kiến tồi đâu nhé. Điều này sẽ khiến nàng từ bất ngờ chuyển sang cảm động.

 

– Cách chọn quà mùng 8 tháng 3 cho tuýp nàng thực tế:

+ Tặng váy hoặc quần áo: Bạn có thể tham khảo sở thích của cô ấy để chọn váy xòe, váy bó, màu ấm hay mát, rực rỡ hay nhẹ nhàng,… Còn gì hạnh phúc hơn khi được diện những bộ váy thật đẹp, tự hào khoe trước bạn bè của nàng đó là món quà mà người yêu tặng cho. Cô ấy sẽ rất hạnh phúc và yêu thương bạn nhiều hơn đấy.

 

+ Tặng giày: Nếu bạn muốn nó trở nên thật bất ngờ thì hãy tìm hiểu thật kĩ size chân của nàng, màu sắc và kiểu dáng giày mà nàng thích nhé. Hàng ngày được mang đôi giày xinh xắn do chính bạn tặng cô ấy sẽ cảm nhận được tình cảm yêu thương mà bạn dành cho cô ấy. Có ai mà không thấy hạnh phúc khi có được một người yêu tâm lý như vậy nhỉ?

+ Tặng nước hoa: Nước hoa mang biểu tượng của tính tượng trưng, nước hoa sẽ giúp bày tỏ tình yêu của bạn một cách nhẹ nhàng, tinh tế. Hãy chú ý thêm một chi tiết về mùi hương mà người yêu mình thích để chọn mua loại nước hoa cho phù hợp nhé. Tuy nhiên đối với những cô nàng thực tế thì sự nhẹ nhàng, không phô trương luôn là tiêu chí hàng đầu.

 

– Đối với những cô nàng cá tính:

Đối với những cô nàng eva này thì các món quà truyền thống có vẻ như khá “miễn nhiễm sát thương” đối với nàng ^^. Chính vì thế, bạn nên làm theo một cách độc đáo sau: Giả vờ quên ngày mồng 8 tháng 3, không đề cập hay nhắc bất kì đến nó. Rồi bất ngờ xuất hiện đưa nàng đến một quán ăn mới lạ, độc đáo hay một quán cà phê mới mẻ nào đó mà nàng chưa hề lui tới. Đồng thời những món quà cách điệu, độc lạ ít người sở hữu cũng là một món quà phù hợp cho cô ấy.

– Nếu nàng thuộc tuýp người tế nhị:

Một cô nàng tế nhị, hiền lành, sâu sắc thì thường sẽ không để ý đến các món quà vật chất. Tất cả những điều cô ấy cần là sự chân thành từ phía bạn. Vì vậy dù chỉ là một bông hoa nhỏ, một bữa ăn nhẹ nhàng bạn tự nấu hay một nụ hôn ấm áp là cô ấy cũng đã hạnh phúc lắm rồi. Nếu có thể hãy dành nhiều thời gian để ở bên cô ấy như đưa cô ấy đi xem phim, đi dạo và thưởng thức vài món ăn vặt đường phố.

– Nếu nàng đã là vợ của bạn:

Những cô nàng thường nhận những điều phía trên từ hồi các bạn yêu nhau rồi nên nếu bạn cứ tiếp tục lặp lại dễ gây nhàm chán. Và cũng rất có thể nhiều chàng trai từng tán cô ấy cũng từng làm rồi. Bạn hãy làm điều gì đó độc đáo hơn, tinh tế hơn mà chỉ có bạn mới biết rõ, và dám làm. Hơn thế từ trước tới giờ bạn ốm chút, cô ấy cũng lo, hoặc bộ phận nào trên cơ thể biểu tình, chỉ vợ và chỉ vợ bạn mới giúp bạn hết sức. Nên nếu được đền đáp lại thì sẽ khiến cô ấy vô cùng bất ngờ, hạnh phúc vì lấy được anh chồng vô cùng tâm lý như bạn đấy.

 

Hãy quan tâm em từ những điều sâu kín nhất 

Thật đơn giản, bạn hãy đọc bài viết về Nội tiết tố nữ estrogen xem vợ mình có thể vì cuộc sống bận rộn, vệ sinh an toàn thực phẩm, stress, tuổi tác khiến sức khỏe, nội tiết tố của nàng không được chăm chút kĩ lưỡng. Hãy quan sát thật kĩ và tham khảo bài viết để xem cô ấy có gặp vấn đề gì không, dù là nhỏ nhất. Để giúp cô ấy điều khiển lại nó, vì nội tiết tố nữ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe chuyện ấy và nó chính là sợi dây giữ chặt tình yêu của 2 bạn, vừa khiến cô ấy tự tin hơn, thoải mái hơn mà đôi khi vì thiếu kiến thức phụ sản cô ấy không biết, vừa thể hiện bạn là người chồng siêu tâm lý, vì có thể cô ấy có trăm người yêu nhưng chỉ bạn mới dám làm và tinh tế sâu sắc đến mức vậy.

>>> Xem ngay: RỐI LOẠN NỘI TIẾT TỐ Ở PHỤ NỮ – NGUYÊN NHÂN, DẤU HIỆU VÀ CÁCH ĐIỀU TRỊ RỐI LOẠN NỘI TIẾT TỐ NỮ

2. Quà mùng 8 tháng 3 cho cô giáo

Theo chuyên gia tâm lý Trần Thị Tuyết Hoa ( một trường mầm non Hà Nội) thì quà tặng cho cô giáo cần : tế nhị, nên có thiệp và học sinh tham gia chọn và tặng cùng để trẻ và cô được gần gũi hơn, cũng như giáo dục cho trẻ biết trân trọng, biết ơn thầy cô.

Để tránh những tình huống dở khóc dở cười, chị Hoa cũng lưu ý những điều phụ huynh cần tránh khi tặng quà như chỉ đưa quà cho trẻ mang tới tặng mà phụ huynh không trực tiếp đến, không gói bọc quà hoặc bọc không cẩn thận, tặng tiền một cách thiếu tế nhị, thái độ tặng quà thiếu sự trân trọng, phụ huynh coi việc tặng quà nặng nề và than phiền trước mặt trẻ, tặng các loại quà đắt tiền nhưng không phù hợp hoặc không đúng với sở thích của cô giáo.

Chị Đỗ Thị Thu Thủy, chuyên viên Life Coach cho rằng hiện nay hầu hết các phụ huynh thường bỏ tiền vào phong bì để tặng các cô giáo. Như vậy không hẳn là không tốt như nhiều người thường nghĩ. Nhưng cũng còn phải tùy theo điều kiện gia đình và tâm huyết của cô giáo thì món quà mới thực sự ý nghĩa.Theo chị Thủy, có hai cách thông thường để các phụ huynh tặng quà cho cô giáo:

+ Cách thứ nhất: là tập thể phụ huynh trong lớp tặng cho cô giáo. Theo cách này, các phụ huynh cùng góp lại để tặng, món quà sẽ giá trị hơn. Ngoài ra, phụ huynh tìm hiểu ở lớp các con đang cần đồ dùng hoặc học cụ mà không nằm trong kinh phí nhà trường cấp cho thì có thể góp lại để mua tặng. Điều này vừa tốt cho cô giáo lại tốt cho các con.

+ Cách thứ hai: là cá nhân tặng quà cô giáo, phụ thuộc vào mối thân tình của phụ huynh và giáo viên mà quà tặng có thể thay đổi. Nếu phụ huynh thân thiết với cô giáo sẽ hiểu rõ hoàn cảnh, sở thích, tâm huyết của cô mà lựa quà hợp lý. Còn với những phụ huynh không than với giáo viên thì nên chọn những món quà mang trung tính như hoa, thiệp … mà không phải các đồ dùng cá nhân.

+ Một vài gợi ý mua quà cho cô giáo thật ý nghĩa, thiết thực tinh tế: quần áo, giày dép, túi xách, đồ trang sức, yến xào khánh hòa, nấm linh chi, nhân sâm,…

 

– Quà mùng 8 tháng 3 cho mẹ, mẹ chồng, mẹ vợ ý nghĩa độc đáo

Mẹ vợ, mẹ đẻ, mẹ chồng cũng là những người phụ nữ ảnh hưởng lớn đến cuộc đời chúng ta. Nếu mối quan hệ của bạn và các mẹ mà không tốt thì đây sẽ là cơ hội để bạn hàn gắn tình cảm với bà. Tuy nhiên, do không cùng thời nên việc chọn quà cho mẹ của bạn nên việc chọn quà mùng 8 tháng 3 sẽ vô cùng khó khăn.

Dưới đây là những ý tưởng tặng quà mùng 8 tháng 3 giúp bạn ghi điểm trong mắt các mẹ. Đây là những món quà tặng đang được lựa chọn và sử dụng trong những năm gần đây ở các thành phố lớn.

+ Quà tặng là đồ trang sức

 

Hãy làm đẹp cho các bà mẹ bằng nữ trang. Không phụ nữ nào có thể từ chối món quà này cả. Nhưng đôi khi tặng nữ trang cũng khiến một số bà mẹ không hài lòng. Chính vì thế nếu bạn có ý định tặng nữ trang thì nên xem xét và suy nghĩ thật kĩ để có những lựa chọn đúng đắn.

 

+ Quà tặng là biểu tượng người phụ nữ Việt Nam

Hình tượng người phụ nữ Việt Nam với tà áo dài và chiếc nón truyền thống được mạ vàng. Đó là quà tặng mạ vàng cao cấp và ý nghĩa để gửi đến những người bà, mẹ, người chị, người phụ nữ Việt Nam đôn hậu, đảm đang trong dịp mùng 8/3 năm nay.

 

+ Quà tặng là hoa hoặc hoa hồng vàng

Hoa là món quà hoàn hảo nhất cho tất cả mọi dịp lễ tết. Hãy chọn loại hoa mẹ thích chắc chắn một nụ cười thật tươi cho chàng rể, con dâu hoặc con đẻ là không hề hiếm hoi. Bạn có thể chọn hoa tươi, hoa khô thậm chí là hoa mạ vàng 24k. Những quà tặng cao cấp như vậy sẽ thể hiện tấm lòng thành kính của bạn với mẹ vợ, mẹ đẻ hoặc mẹ chồng.

 

+ Dụng cụ làm bếp

Mẹ vợ, mẹ đẻ hoặc mẹ chồng bạn là người nấu ăn ngon, thích công việc nội trợ. Một bọ dụng cụ làm bếp đời mới nhất sẽ là món quà tặng độc đáo và ý nghĩa nhất. Những món quà thiết thực như lò vi song, máy pha cà phê, máy xay trái cây… sẽ là ý tưởng tuyệt vời cho bạn. Hãy xem phòng bếp của bà còn thiếu dụng cụ gì và chọn mua ngay một thứ hữu ích nhất. Bà chắc sẽ vô cùng ngạc nhiên.

 

+ Quả trứng phong thủy mạ vàng

Nếu mẹ vợ cũng đã trung tuổi, bạn cũng có thể tặng mẹ một quả trứng phong thủy, trên thân trứng chạm khắc tinh xảo chữ Thọ. Ngoài ý nghĩa là sinh sôi nảy lộc thì quả trứng vàng khắc chữ Thọ mang hàm ý cầu mong sức khỏe của người nhận.

 

+ Tranh hoa sen mạ vàng

 

+Năm nay Karalux ra mẫu quà tặng mới, ý nghĩa và rất sang trọng. Bức tranh được thiết kế được cách điệu theo kiểu chữ thư pháp, chữ ” Mẹ “.

 

Chúc các bạn chọn được những món quà có ý nghĩa nhất và có 1 ngày lễ thật vui vẻ, ấm áp, hạnh phúc bên gia đình và người thân!

5/5 - (6 bình chọn)
Exit mobile version